2/12/13

Thị trường âm nhạc việt nam đang ngày càng lớn mạnh, vì thế nên nhu cầu giải trí và nghe nhạc mp3, Tai nhac mp3 của giới trẻ luôn được quan tâm. Các nhà sản xuất ứng dụng di động đã cho ra phần mềm ZingMp3 – Tai nhac mp3 miễn phí cho điện thoại di động. Bạn đang có nhu cầu tai nhac mp3 về máy điện thoại hay tải về máy tính, chỉ cần sử dụng phần mềm này là bạn đã có thể giải quyết vấn đề rồi đấy. Phần mềm tương thích với các máy điện thoại Java, Android. Chỉ với một cú click tải về và cài vào điện thoại là bạn đã có thể Tai nhac mp3 cho dế yêu rôi đấy.


Tai Mp3 Zing Giao diện nghe nhạc Tai Mp3 Zing


Phần mềm Tai nhac mp3 cho Mobile


Đơn giản, dễ sử dụng, đó là ưu điểm mạnh nhất của phần mềm Tai nhac mp3 này, Bạn có thể nghe nhạc Online mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại hỗ trợ truy cập mạng, Tai nhac mp3 cho điện thoại bất cứ đâu bạn muốn. Mở chương trình, tìm tên bài hát là đã có thể nghe và tải về miễn phí rồi đấy nhé.


+ Tạo và nghe playlist cá nhân (online & offline)

+ Đồng bộ đầy đủ thông tin bài hát đã lưu.

+ Tải nhạc chất lượng cao trực tiếp về máy.

+ Tìm kiếm nhanh chóng những bài hát yêu thích.


Tai Mp3 Zing Tai Mp3 Zing


Ngoài ra, ứng dụng tai nhac mp3 này còn có một số chức năng đặc biệt giúp người dùng nắm bắt thông tin của top các ca khúc hot nhât hiện nay, bảng xếp hạng bài hát nghe nhiều, tải nhiều, Top ca sĩ đang được quan tâm và nghe nhiều. Hơn nữa là bạn còn có thể xem các tin tức liên quan đến âm nhạc, đời sống hàng ngày nữa đấy. Chỉ với một chiếc điện thoại tầm trung, bạn đã có thể thỏa mãn nhu cầu Tai nhac mp3 rồi đấy. Hãy cùng sử dụng phần mềm Zingmp3 này và Tai nhac mp3 cho dien thoai miễn phí nhé.


Tai Mp3 Zing


QR Code (giúp truy cập nhanh):



Zing MP3

0 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!