4/12/13

Photowonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực đẹp dành cho điện thoại Android, với nhiều tính năng hữu ích bạn sẽ được thỏa sức chỉnh những bức ảnh thật đẹp và phù hợp với mắt thẩm mĩ của bản thân. Tai Photowonder cho điện thoại rất đơn giản,  phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn những bức ảnh cực độc với các hiệu ứng mới lạ, bạn được thỏa sức lựa chọn hình và chỉnh sửa rất dễ. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh và ghép nối tự động các bức ảnh riêng biệt với nhau, chỉ cần Tai Photowonder về sử dụng, chắc chắn ai cũng sẽ rất hài lòng.


tai PhotoWonder

Tai PhotoWonder cho dien thoai



Tai Photowonder về sử dụng, bạn sẽ được xây dựng ảnh theo phong cách riêng, chỉnh sửa nội dung ảnh như màu da, gương mặt, màu tóc rất dễ dàng. Các hiệu ứng trang trí bức ảnh, cắt dán ảnh cũng rất bắt mắt, các khung ảnh ấn tượng rất đa dạng cũng là một điểm đáng chú ý khi Tai Photowonder cho mobile.  Sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để bạn bè cùng chiêm ngưỡng và đánh giá rồi đấy.


tai PhotoWonder


Các tính năng mới khi Tai Photowonder


- Bộ lọc hình ảnh với nhiều hiệu ứng, giúp bạn chụp những bức ảnh nghệ thuật


- Chỉnh sửa, cắt ảnh, xoay ảnh rất dễ dàng trên điện thoại


- Chỉnh sửa khuôn mặt, làm trắng da, tẩy mụn, trang trí bức ảnh tuyệt đẹp


- Ghép ảnh cực dễ thương và thú vị với nhiều chế độ cắt dán hình ảnh


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, đa dạng về chức năng, đó là những điểm mạnh của Photowonder cho android. Phiên bản mới nhất của phần mềm được cung cấp miễn phí cho người dùng di động. hãy cùng Tai Photowonder về điện thoại và sử dụng ngay nhé. Ứng dụng trang bị nhiều tiện ích và hiệu ứng sẽ mang lại những bức ảnh chỉnh sửa một cách tuyệt vời nhất.



PhotoWonder

0 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!